I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Sunday, February 27, 2005

Astig ang Sponge Cola

nagpunta kase ang MTV and VJ hunt and sponge Cola..wala lang...para saken..astig ung concert nila sa school. (nakapanood ako kase free-concert yun)..kasama ko si leah,friend ko sa school..kahit wasted na kame tinapos pa rin namen..before ko sila mapanood, nakikita ko lang ang mga videos nila sa myx..tsaka ung mga kwento saken nung isa kong classmate na mabait daw cla tska matatalino and cute..medyo naging interesado ako sa kanila..tas magaganda pa ang lyrics ng songs nila..nang mapanuod ko sila, aminin ko, eh nakitili rin ako..and guess what?!!! nakatabi ko yung crush ko..hhahah..yun nga lang kasama nya ung GF nya :( nakita nya ko eh...syempre parang wala lang.. pero deep inside,kinikilig ako...anyway back to sponge.. gusto ko silang makipag-communicate sa tao..humble sila..saya nga eh..bibo raw ang mga tga PLM sabi nila..ewan ko kung pang-uuto yun... :)

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home