I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Friday, March 04, 2005

ay ewan...

bat ganon..may taong ang hirap pakisamahan..wala ka namang ginagawa, nagagalit sayo...di ko tuloy alam kung san ako lulugar..di ko naman sinasabi na mabuti akong tao o kaibigan..ewan ko ba..basta alam ko..wala akong ginagawang masama!!!! hehehe vilma santos ikaw ba yan?!! hahaha...kase naman may topak yung friend ko..biglang nagalit sa min ni leah..naman...pero di ako galit sa kanya..actually,tinatype ko lang kung anong gusto sabihin ng utak ko na di ko masabi talaga..topak noh?!! maya papasok nako sa subject kong humanities na hindi naman kame pinapasukan...la naman akong natututunan sa kanya...last subject ko na yon..tapos pupunta ako ng dorm then uwi nako sa bahay namen...wahhh di ako nakauwi kahapon dahil sa buwisit na rotc...hmp!!! pinagod lang kame.. anyway..sana naman noh..may mag comment...hahah..mamilit daw ba...bat yung ibang blog..ang gaganda..saken panget..:( huhuh..tapos sa kanila may picture pa eh di naman ako marunong gumawa ng ganon...hmp...cge na..malapit na akong mag-time..till next time.. :)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hehe..nabasa ko na...hindi naman ako nagalit sa inyo non...nainis lang konti..nabigla nga din ako sa sarili ko non eh...hindi ko din alam gagawin ko non..kala ko kasi galit din kayo sa akin non kasi iniwan ko ung gawa natin kay milet..kaya umalis na ko diba gusto ko habulin si milet non dahil sabi niyo paalis na xa pero wala din akong nagawa...kala ko nga galit pa rin kau sakin ni lea hanggang nung monday...pero sorry na din sa ginawa ko...peace na tau..huhu..hehe..cge babush na at magsindi na tayo ng puting kandila....hehehehehe

7:02 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home