I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Monday, September 26, 2005

Nescafe soundskool

nagpunta kame ng friends kong si elaine,twinsis nyang si Ely, Dessa (new friend) sa Nescafe soundskool. sympre VIP ang mga lola mo.. battle of College Bands.. school ng DLSU, benilde, mapua, kalayaan (?!!) , CEU, St. Jude, JRU, UAaP and.. and..and.. nakalimutan ko na yung iba.. Kalayaan College yung nanalo.. grabe nagulat ako ng sinabi na yung ang nanalo. di ko kase natapos..di ko tuloy nakita ang Bamboo. Andun pala ang Spongecola, Hale, Kitchie, barbie,orange and lemons, Parokya, Cambio, Sugarfree, Kamikazee... ok naman..masaya di nga lang magulo kase may seats eh so walang moshpit nyahhah after non, nagpunta kame sa ewan, di ko matandaan yung name ng resto.. basta malapit yung sa Vaga verde.. hayyy.. tapos hinatid na kame nung friend ni dessa.. dun ako natulog sa house nila Elaine..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home