I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Thursday, July 21, 2005

hay :(

i know mababasa nya to.. pero i dont care.. this is my blog :) ako lang ba ang may problem? o pareho kame?.. maybe i was too demanding and expecting too much from him.. after 3 yrs nang magkaron ako ng serious relationship, ngayon na lang nasundan.. kase talagang sinubukan kong magpakatino na.. pero parang may kulang.. sometimes na fi-feel ko na hindi na ko masaya.. pero i dont know..hindi ko siya ma-let go.. im doin my best to please him..pero parang kulang..o sobra..hindi ko alam.. marami nagsasabi na swerte daw siya saken..ayoko naman mag anticipate ng ganon.. ako ba? swerte sa kanya?

buti pa yung iba napapansin ung effort ko..pero ewan ko sya.. hindi siya vocal sa feelings nya..pag nag sesenti ako, parang dedma lang sa kanya.. parang wala lang.. siguro nga isip-bata ako..pero alam mo yun..

meron pa.. hindi naman sa nagseselos ako pero bat ganun.. puro number ng babae ung fone nya..iba't ibang skul..siguro kung salbahe akong gf, pinag bubura ko na yun.. ni hindi ko nga mahawakan cp nya..parang lagi siyang may tinatago.. i respect his privacy..haayyy..sabi ng friends and cousins ko, stop ko na daw..ibig sabihin, makipagbreak na daw ako kase mas may magpaparamdam saken na im worth lovin..unlike sa kanya.. pero syempre i have my own decision.. ayoko na magkamali..

hayy..i wish i could read his mind.. para alam ko kung ano makakapag pasaya sa kanya, kung ano ang ikagagalit nya.. kung masaya pa ba siya..

sino ba may problem..is it him? or its just me? :(

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

let him go. go emo.

vangga

9:29 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home