I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Friday, April 29, 2005

risk taker...

i can say na im inspired right now.. kahit na puro problems.. ang dami ngang nakahalata this past few days.. some one told me "iba ka ngayon..i think someone made your day" tsaka "ay si ate joan inspired.." well, sa totoo lang, "ngayon na lang ako ulit nag ka ganito" or should i say "ngayon lang ako nag ka ganito"... kase may isang taong nakakapag pasaya sa akin ngayon.. kahit na malayo sya sa kin... i can feel his presence.. minsan nga pag may ginagawa ako, biglang ako mapapahinto.. tapos maaalala ko yung mga corny jokes nya tska kaartehan nya sa buhay.. pati yung favorite expression nya, nagagaya ko na rin.. and it made me smile.. kahit na minsan napipikon na ko, hindi ko pa ring magalit sa kanya pang ng aasar na sya.. i dont want to look forward sa future with him.. baka ma-disappoint lang ako.. pero i want to live again.. i mean.. my heart dies many years ago and i want to give my heart a chance to live again.. i dont wanna be hopeless romantic forever.. in short i want to give myself a chance.. this time, I'll take risk..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home