I'm your Hell.. i'm your Dream..

Melancholy strikes...

Thursday, May 19, 2005

unforgettable expressions....

1. Alam mo yan eh..buhay ka eh.. (isang lasing na ka YFC ni gelene)
2. yan ang sinasabi ko sayo eh..madami kang alam eh.. (ronald, pinsan ko habang iniinis ako)
3. halika, magsindi tayo ng puting kandila (line sa let the love begin ni gloria romero)
4. anak ka ng beka.. (expression ng Cortez Clan)
5. PG to! *parang gagu* (lea austin, classmate at barkada ko sa PLM)
6. sorry, im just a goddess.. ( akin po yun!)
7. churi..churi.. (nag-sorry ala mahal)
8. sabe? sabe? di nga? di naman eh.. sabe? (pang-asar na tanong ng mga pinsan ko)
9. wushuuu... (sympre, isang pang-asar pa rin)
10. you can't see me!!!... (sam pinsan ko laging ginagaya si john cena, wrestler)
11. oh wag kang ten! relak ka lang.. (wag kang tense relax ka lang)
12. wag kang kabahan..kinakabahan ka eh.. (pag nag-wo-worry)
13. wag ka na!!! (while waving his hand infront of his face..my cuz sam)
14. ayos ah no space..P.I.M.P. pala yan eh(mapimple daw kase yung ** ng insan ko)
15. pang Mr. Earth ah..mukang lamang-lupa.. ( panlalait sa mga bf ng insan ko)
16. ang kulit! yan ang panget sa'yo eh..mukha mo.. (pag nai-irita na sa kausap)
16. wag kang maingay! may naglalaba.. (status ng isa kong friend sa YM)
17. uy labas na kayo.papatayin ko na yung exhaust fan.madilim.. (sabi ng janitress sa school sa loob ng CR sa school..)
18. ei guys magdala kayo ng canned goods na nasa lata ah.. (joyce,insan ko YFC meeting)
19. wait mali kaya yun..which is wrong.. (classmate ng insan ko)
20. can you repeat it again? (sabi ng insan ko sa kausap nya sa fone na may-pagka Amboy)
21. pinatataas nyo high-blood ko eh.. (joke ng tita ko sa min)
22.hirit ka pa eh.. la ng oras.. (pang-aasar)
23. anong oras na? tignan mo baka oras mo na.. (pang-aasar pa din)
24. ang lakas nyan eh..ang lakas mang-asar..
hahah..simpleng banat pero nakakatawa..ehehe :D

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home